Thông Báo tiếp nhận hồ sơ các lớp Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm

(Hiện các lớp đang học liên hệ để đăng ký)

     Theo quy định của Bộ Giáo dục, mỗi chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm có mục tiêu, đối tượng khác nhau, giảng viên, giáo viên cần biết các chương trình đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm để bổ sung hồ sơ đúng quy định khi tham gia thi/xét tuyển viên chức.
Hiên nay có rất nhiều bạn sinh viên mới ra trường hoặc các bạn không tốt nghiệp chuyên nghành sư phạm nhưng muốn tham gia giảng dạy mà băn khoăn không biết mình phải học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm nào để phù hợp. Đầu tiên các bạn phải xác định mình dạy ở hệ nào trước sau đó các bạn sẽ tìm hiểu về chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm của hệ đó. Từ năm 2021 chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm đã phân chia rất rõ ràng dạy hệ nào thì các bạn bạn phải có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm của hệ đó. Ttrung tâm phối hợp với các Trường Đại học Sư phạm, các trường cao đẳng trong hệ thống giáo dục Việt Nam thông báo về việc mở các khóa nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên, giảng viên Tuyển sinh liên tục các lớp nghiệp vụ sư phạm  như nghiệp vụ sư phạm Giảng Viên Đại Học, Nghiệp vụ sư phạm hệ cao đẳng, Nghiệp vụ sư phạm hệ Sơ cấp, Nghiệp vụ sư phạm tiểu học, Nghiệp vụ sư phạm trung học cơ sở, nghiệp vụ sư phạm trung học phổ thông  tại Hà Nội, Hải Phòng, TP – HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ..v..v

           Khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm dành cho những học viên có nhu cầu làm giáo viên, giảng viên nhưng chưa được học qua các cơ sở chuyên ngành thuộc khối sư phạm. Sau khi tham gia khóa học nghiệp vụ sư phạm và được cấp chứng chỉ là bạn có thể giảng dạy tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp, trung tâm, cấp 1, 2, 3, trung tâm dạy nghề… mà không cần phải học đại học sư phạm hoặc các trường có chuyên ngành sư phạm.

CÁC ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY– Giảm học phí khi đăng ký trước khai giảng, chi tiết xem từng chương trình.
– Được giảm 250.000 đ khi đăng ký học nhóm từ 05 người trở lên.
– Được giảm 20% học phí khi đăng ký bất cứ chương trình học nào tiếp theo của chúng tôi.

(Học phí rẻ nhất nhưng đảm bảo uy tín, không đúng trả lại 100% học phí, hiện tại có nhiều cơ sở tại Hà Nội  và TP. Hồ Chí Minh VÀ HẢI PHÒNG cho các bạn lựa chọn từng khu vực gần nhà mình)

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

CÁC CHƯƠNG TRÌNH NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM

HOTLINE: 0982353456 -0961246161 thầy Trung

Đánh giá bài viết
[Tất cả: 0 Trung bình: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *